Bài tập Squat cơ bản | Cách tăng vòng 3, giảm mỡ đùi tốt nhất cho nữ | KhoeDep.vn



Bài tập Squat cơ bản chính là nữ hoàng trong số các phương pháp giúp làm tăng vòng 3 đẹp. Mua sữa Mass Muscle Gainer ️🎉GIẢM SỐC 300k️🎉 + FREESHIP 100% tại link – 👈 DUY NHẤT từ 15/04-30/04!! Chăm chỉ tập bài tập mông Squat mỗi ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng làm săn chắc cơ mông, giảm mỡ đùi, bụng cực kỳ hiệu quả trong thời gian ngắn.

Đó là những điều hoàn toàn đúng và đã có rất nhiều người thành công trên toàn thế giới nhé! Giờ thì bạn yên tâm rồi đó. Hãy bổ sung ngay cách tập Squat cho người mới bắt đầu, cho nữ, cho nam vào danh sách tập luyện của bạn đi nào.

Hướng dẫn cách tập mông cho nữ tại nhà với bài tập SQUAT cơ bản:
– Lần lặp: 20
– Ván: 3
– Đứng thẳng, hai chân rộng bằng hông, hai mũi chân hơi hướng ra. Mắt nhìn về phía trước. Hai tay duỗi thẳng hai bên thân người, lòng bàn tay hướng vào thân người.
– Bắt đầu khuỵu hai gối xuống, đẩy hông về phía sau càng nhiều càng tốt. Hai gối đẩy về phía trước nhưng không được qua mũi chân. Giữ thân người càng thẳng càng tốt. Hai tay gập lại chấp trước ngực.
– Tiếp tục hạ xuống và dồn trọng lượng lên hai gót chân và thở ra.
– Sau đó hít vào và dùng lực cơ chân đẩy thân người ngược lại vị trí ban đầu.
– Đó là 1 lần lặp. Tiếp tục thêm 19 lần nữa.

Hãy cùng SUBSCRIBE, LIKE, COMMENT và cùng cập nhật nhiều tin tức THỂ HÌNH độc quyền từ KHOEDEP.vn.

– Hashtag: #Baitapcomong #Baitapmong #Fitness #Gym #Thehinh #Baitaptheduc #Baitapmong #Baitapvong3 #Squat
– Bài viết:
– Chuyên mục:
– Website:
– Youtube page:
– Địa chỉ cửa hàng: 101 Nguyễn Văn Trỗi, phường 12, quận Phú Nhuận, tpHCM
– Hotline: (028) 399 77 777 hoặc (028) 399.75.999

Nguồn: https://hungba.com.vn/

Xem thêm bài viết khác: https://hungba.com.vn/lam-dep/